วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Live  Style

สิ่งที่ฉันชอบและมันเป็น Live style ของฉันคือ สิ่งที่เป็น "เกาหลี" 
by  Alisa Pewngam  [bowwi]



             สิ่งที่ฉันชอบและมันเป็น Live style ของฉันคือ สิ่งที่เป็น "โดเรม่อน" กะ"แมว"
                                                By Teerut keawchang  [Aumaim]
แต่ถึง Live Style  ของเราจะแตกต่าง แต่ความรักและความเข้าใจ ในความเป็น"เพื่อน"ของเราสองคนไม่ต่างกันเลย^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น